home
Đăng ký | Đăng nhập
  • Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • BHTN
  • Xuất khẩu lao động
  • Văn bản
    • Văn bản Trung Tâm
    • Văn bản chính phủ
    • Văn bản quy phạm pháp luật
  • Liên hệ
  • Đăng ký tìm việc
  • Đăng ký tuyển dụng
  • Đăng nhập
  • Đăng ký
  • Giới thiệu
  • Tin tức
  • Việc tìm người
  • Người tìm việc
  • BHTN
  • Xuất khẩu lao động
  • Văn bản
    • Văn bản Trung Tâm
    • Văn bản chính phủ
    • Văn bản quy phạm pháp luật
  • Liên hệ
  • Đăng ký tìm việc
  • Đăng ký tuyển dụng
  • NHÀ TUYỂN DỤNG

    Đăng tuyển & Tìm hồ sơ

Trang chủ|Việc làm

Trưởng Phòng Kế Hoạch Kinh Doanh

Trung tâm

Hạn nộp hồ sơ: 16/06/2025
 Lưu Việc làm
Chia sẻ

Lượt xem: 04 | Mã: NTD2203 | Ngày làm mới: 16/05/2025

Mức lương: 7-10 triệu

Nơi làm việc: Phú Yên

Kinh nghiệm: 5 năm

Chức vụ: Trưởng phòng

Bằng cấp: Đại học

Hình thức làm việc: Giờ hành chính

Số lượng cần tuyển: 01

Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu

Ngành nghề: Bán hàng, Hoạch định/Dự án, Tài chính/Đầu tư, Vật tư/Cung vận

Vị trí tuyển dụng: Quản lý

Thông tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Lập kế hoạch sản xuất – kinh doanh
• Phân tích thị trường, nhu cầu tiêu thụ và xu hướng giá đường trong và ngoài nước.
• Dự báo sản lượng tiêu thụ và xây dựng kế hoạch bán hàng tháng/quý/năm.
• Phối hợp với phòng sản xuất để lập kế hoạch sản xuất phù hợp với nhu cầu tiêu thụ và năng lực máy móc.
• Cân đối kế hoạch thu mua nguyên liệu (mía) với kế hoạch sản xuất và dự trữ.
2. Quản lý hoạt động kinh doanh
• Theo dõi tiến độ tiêu thụ sản phẩm, điều chỉnh kế hoạch khi cần thiết.
• Xây dựng chính sách giá, chiết khấu, hợp đồng thương mại phù hợp với từng nhóm khách hàng (đại lý, công ty thực phẩm, xuất khẩu…).
• Tìm kiếm và duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn, đối tác chiến lược.
• Hỗ trợ bộ phận bán hàng trong việc xử lý các vấn đề phát sinh với khách hàng.
3. Quản lý tồn kho và điều phối
• Theo dõi tồn kho thành phẩm, bán thành phẩm và nguyên liệu đầu vào để điều phối hợp lý.
• Phối hợp với bộ phận kho và logistics để đảm bảo hàng hóa luôn sẵn sàng cho giao hàng theo đúng kế hoạch.
4. Phân tích và báo cáo
• Phân tích hiệu quả kinh doanh theo vùng, khách hàng, thời điểm.
• Lập các báo cáo định kỳ cho Ban Giám đốc: doanh số, sản lượng, tồn kho, lợi nhuận, thị phần,...
• Đề xuất các giải pháp cải thiện hiệu quả kinh doanh, giảm chi phí, tăng năng suất tiêu thụ.
5. Quản lý nhân sự phòng
• Phân công, giám sát công việc và đào tạo đội ngũ nhân viên trong phòng.
• Đánh giá hiệu quả làm việc, đề xuất khen thưởng – kỷ luật.
• Phối hợp với các phòng ban khác trong công ty để đảm bảo thông tin và hoạt động được thông suốt.
6. Mua vật tư – hóa chất – phụ tùng
• Lập kế hoạch mua sắm vật tư tiêu hao, hóa chất xử lý (vôi, sunfit, axit,…), thiết bị thay thế dựa trên kế hoạch sản xuất và bảo trì máy móc.
• Tìm kiếm và đánh giá nhà cung cấp, đảm bảo mua hàng đúng chủng loại, đúng thời gian và giá cả hợp lý.
• Theo dõi đơn hàng, tiến độ giao hàng, kiểm tra hàng hóa nhận vào kho và xử lý nếu có sai lệch hoặc hư hỏng.
7. Lập và theo dõi hợp đồng mua hàng
• Soạn thảo hợp đồng mua hàng, theo dõi tiến độ thực hiện và thanh toán cho nhà cung cấp.
• Đàm phán giá, điều khoản thanh toán, thời hạn giao hàng phù hợp với kế hoạch tài chính và sản xuất của nhà máy.
8. Kiểm soát chi phí và quản lý dữ liệu mua hàng
• Cập nhật, lưu trữ đầy đủ chứng từ mua hàng, hóa đơn, biên bản giao nhận.
• Báo cáo định kỳ chi phí mua hàng, tồn kho vật tư – nguyên liệu cho cấp quản lý.
• Đề xuất cải tiến trong hoạt động mua sắm để giảm chi phí và tăng hiệu quả vận hành.

Quyền lợi được hưởng

- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
- Hỗ trợ ăn trưa hoặc suất ăn tại nhà máy (nếu làm việc tại công ty sản xuất).
- Được làm việc ở vị trí lãnh đạo chủ chốt, tham gia vào quy trình ra quyết định chiến lược.
- Cơ hội thăng tiến lên Giám đốc Kinh doanh hoặc Giám đốc Điều hành tùy theo hiệu quả công việc.
- Tham gia các khóa đào tạo quản lý, phát triển kỹ năng lãnh đạo và phân tích thị trường do công ty tổ chức hoặc tài trợ.
- Làm việc trực tiếp với Ban Giám đốc, các phòng ban chiến lược (sản xuất, kế hoạch, tài chính…).
- Có quyền chủ động xây dựng, triển khai và quản lý chiến lược kinh doanh toàn bộ sản phẩm.
- Du lịch nghỉ mát định kỳ, team building hằng năm.
- Chế độ thưởng lễ, Tết, sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau, thai sản…

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Tài chính, hoặc ngành liên quan.
• Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lập kế hoạch và tiêu thụ, trong đó có 2–3 năm ở vị trí quản lý.
• Hiểu rõ ngành hàng nông sản hoặc thực phẩm, ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành mía đường.
• Kỹ năng phân tích, tổng hợp và lập kế hoạch tốt.
• Thành thạo Excel, phần mềm ERP/SAP là lợi thế.
• Kỹ năng lãnh đạo, giao tiếp và thương lượng tốt.

Yêu cầu hồ sơ

- Đơn xin việc, sơ yếu lí lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Ảnh 3x4
- CCCD, bằng cấp có liên quan

Hình thức nộp hồ sơ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển
Hạn nộp hồ sơ
16/06/2025

Thông tin liên hệ

Điện thoại liên hệ:

(0257) 3.824.905 – 3.821.778

Email liên hệ:

ttdvvlpy@yahoo.com
Vui lòng Đăng nhập để xem thông tin chi tiết!
TIN TUYỂN DỤNG MỚI
Chuyên viên bảo trì điện công nghiệpTrung tâm5-7 triệuPhú Yên
Nhân viên Hóa chếTrung tâm5-7 triệuPhú Yên
NHÂN VIÊN VẬN HÀNH LÒ HƠITrung tâm5-7 triệuPhú Yên
Trưởng Phòng Kế Hoạch Kinh DoanhTrung tâm7-10 triệuPhú Yên
Tuyển nhân sự.Công ty TNHH xây dựng và dich vụ tấn lực 687-10 triệuPhú Yên
Phó quản đốc sản xuất tôm bánh baoCÔNG TY TNHH HÙNG BANG15-20 triệuPhú Yên
Tuyển tài xế và công nhân bốc xếpTrung tâmThoả thuậnPhú Yên

Hỗ trợ Nhà tuyển dụng

- Hotline:
(0257) 3.824.905 – 3.821.778
- Email:
ttdvvlphuyen@gmail.com

Hỗ trợ Người tìm việc

- Hotline:
(0257) 3.824.905 – 3.821.778
- Email:
ttdvvlphuyen@gmail.com
Ứng dụng hỗ trợ Người lao động, lao động hưởng BHTN
tải app
tải app
Cổng thông tin điện tử việc làm Phú Yên
Thống kê
Đang truy cập: 0
Đã truy cập: 296.129
Hồ sơ tìm việc: 355
Nhà tuyển dụng: 1.011
Tin tuyển dụng: 562

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM PHÚ YÊN 

Trụ sở chính: Số 54 đường Duy Tân, phường 5, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Điện thoại: (0257) 3.824.905 – 3.821.778 – 3.829.729

Email: ttdvvlphuyen@gmail.com

Website:  vieclamphuyen.gov.vn

Chi nhánh 1: Điểm tiếp nhận BHTN-GTVL Tuy An

310 QL1A, TT Chí Thạnh, Tuy An ( Trong khuôn viên Trung tâm GDNN-GDTX huyện Tuy An) - ĐT: 02573.76.77.78

Chi nhánh 2: Điểm tiếp nhận BHTN-GTVL Đông Hòa

QL1A, KP4, Phường Hòa Vinh, TX Đông Hòa - ĐT: 02573.58.56.58

 

           
       
http://45.118.145.109:46864
WEB_PHUYEN

Đăng ký nhận bản tin việc làm

Địa chỉ email đăng ký nhận bản tin việc làm