TUYỂN DỤNG

1. Đối tượng: Nữ tuổi từ 30-45, biết đọc, biết viết, là công dân Việt Nam cư trú hợp pháp tại tỉnh Phú Yên trên 12 tháng kể từ ngày được cơ quan có thẩm quyền Việt Nam công nhận chỗ ở hợp pháp, có đủ sức khoẻ, không bị hạn chế xuất cảnh.

2. Nghề nghiệp: Lao động nông nghiệp (có xác nhận của chính quyền địa phương cấp xã).

3. Trường hợp loại trừ: Người có tiền án; Người mắc bệnh truyền nhiễm như bệnh lao, viêm gan B, C, D; Người sử dụng ma tuý, HIV; Người đã cư trú bất hợp pháp tại hàn Quốc trong quá khứ; Người đang mang thai hoặc sinh con trong vòng 01 năm kể từ ngày nộp đơn đăng ký cấp thị thực; Người bị mù màu; Người bị huyết áp cao hoặc huyết áp thấp; Người từng có lịch sử phẩu thuật liên quan đến cột sống, chân, tay; Người vận động di chuyển khó khăn; Người béo phì quá mức.

4. Thời gian hợp đồng: 5 tháng (visa E-8)

5. Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần

6. Tiền lương cơ bản: Tiền lương được tính bằng số giờ làm việc X mức lương tối thiểu theo giờ của Hàn Quốc năm 2024 là 9.860 won (khoản 38.000.000 đồng/tháng, chưa tính tăng ca)

7. Điều kiện ăn ở và sinh hoạt: Được cung cấp chỗ ở với điều kiện sống phù hợp,

8. Chi phí tham gia: Đây là chương trình phi lợi nhuận không thu phí dịch vụ. Người lao động đóng các khoản phí để được thực hiện hồ sơ thủ tục xuất cảnh như: học tiếng Hàn, giáo dục định hướng; lưu trú, điện nước; đồng phục vai li, áo; vé máy bay, visa; chi phí khác (hồ sơ, truyền thông).

Trung tâm Dịch vụ việc làm Phú Yên trân trọng thông báo để người lao động trên địa bàn tỉnh được biết và đăng ký tham gia.